Secret Magazine

หนึ่งในหนังสือที่ผมชื่นชอบในรอบปีกว่าที่

ผ่านมาก็คือ The Secret หนังสือเกี่ยวกับ

กฏแห่งการดึงดูดที่มีชื่อเสียง และผมก็รู้มาว่า

ผู้เขียนหนังสือเล่มนี้ได้ทำเป็นภาพยนต์ออกมา

ด้วย ซึ่งผมคิดมาตลอดว่าอยากหามาดู

จนล่าสุดทราบมาว่าที่มาบุญครองมีขาย

เมื่อวาน วันอาทิตย์มีนัดที่สยามพารากอน

เลยตั้งใจที่จะแวะไปซื้อมาดูซะหน่อย

ระหว่างที่อยู่ที่สยามพารากอน ผมกับภรรยา

บังเอิญได้เจอเพื่อนที่สนิทมากๆ คุยกันไปคุย

กันมาจึงได้รู้เรื่องน่าแปลกใจว่าเธอเองก็ตั้งใจ

ที่จะมาหาซื้อหนัง The Secret เช่นเดียวกัน

ผมจึงบอกเธอว่า เราเองก็ตั้งใจมาซื้อเหมือน

กันแต่ที่สยามพารากอนไม่มีขายต้องไปที่

มาบุญครอง เราทั้งสามคนเลยเดินไปด้วยกัน

เพื่อซื้อหากันคนละแผ่นเรียบร้อยโรงเรียน

The Secret

ระหว่างทางกลับบ้านผมคุยกับภรรยาว่า

นี่แหละเป็นตัวอย่างของพลังดึงดูด เราคิดเรา

ตั้งใจอะไร เราจะส่งพลังดึงดูดให้ได้สิ่งนั้น

เพื่อนเราคนนี้คงตั้งใจมากที่จะซื้อหนังเรื่องนี้

มากเช่นกัน เลยดึงดูดให้มาเจอเราซึ่งรู้แหล่งว่า

จะหาซื้อได้ที่ไหน เธอเลยได้หนังสมใจ

นอกจากนี้เรายังได้ นิตยสารเล่มใหม่ของ

สำนักพิมพ์อัมรินทร์ฯ ที่ได้แรงบันดาลใจจาก

หนังสือ The Secret ที่ประสบความสำเร็จ

อย่างสูง ตั้งแต่หน้าแรกยันหน้าสุดท้ายเต็มไป

ด้วยเรื่องราวที่เป็นบวกทั้งสิ้น เนื้อหามีทั้งบท

สัมภาษณ์ บทความ เรื่องสั้น ที่ให้แง่คิดที่ดี

จากนักเขียนชื่อดังมากมาย เป็นส่วนผสมของ

ความบันเทิง วาไรตี้ และ ธรรมะ และแน่นอน

กฏแห่งแรงดึงดูด เป็นเคล็ดลับสู่ความสุขและ

ความสำเร็จเหมือนสโลแกนของหนังสือครับ

นิตยสารเล่มนี้โดยส่วนตัวผมคิดว่าเป็นหนังสือ

น้ำดีบนแผงที่หายากและน่าอ่านมากๆ และ

อยากจะแนะนำให้อ่านกันครับ ท่ามกลาง

ปัญหาเศรษฐกิจ การเมือง ข่าวร้ายต่างๆทาง

หน้าหนังสือพิมพ์ รายการน้ำเน่าทาง TV

เราหาเวลามาอ่านอะไรที่เป็นบวก เพื่อสร้าง

แรงดึงดูดสิ่งดีๆเข้ามาหาชีวิตเราบ้างก็น่าจะดี

ครับ

2 Responses

  1. ดิฉันสมัครเป็น สมาชิกรายปี ของนิตยสาร secret จ่ายเงิน ผ่านบัตรเครดิต แต่ ยังไม่ได้รับการติดต่อ และ ส่งหนังสือให้เลย ดิฉันรอคำตอบด่วนที่สุดค่ะ

  2. อ่านอยู่เช่นกัน ปกล่าสุดเป็นหนูดี วนิษา เรซ
    เนื้อในอ่านแล้วอ่านซ้ำได้อีก ……
    ….ดีมาก ไม่ได้โฆษณา บังเอิญน้องชายซื้อให้
    เล่มแรกปกเป็นสาวยิ้มสดใส พอลล่า…
    อ่านแล้วติดเลย ….
    …….เสิร์ชหาถึงได้รู้ว่าหนังสือทำมาตั้งนานแล้ว
    มัวงมอะไรอยู่ไม่รู้ ..อิอิ

ใส่ความเห็น